นร.ลำพูน ชนะเลิศ กล่าวสุนทรพจน์ “เยาวชนรักสถาบัน” เทิดทูนชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

schedule visibility
0
share

แชร์

นักเรียนลำพูน รร.เวียงเจดีย์วิทยา คว้ารางวัลชนะเลิศ กล่าวสุนทรพจน์ “เยาวชนรักสถาบัน” เสริมสร้างเยาวชนรักและเทิดทูนชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

 

วันนี้ (29 มิ.ย.66) เวลา 08.00 น. ที่ศาลากลางจังหวัดลำพูน นายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน มอบเงินรางวัลและโล่รางวัล ให้กับนักเรียนที่ชนะการประกวดกล่าวสุนทรพจน์ หัวข้อ “เยาวชนรักสถาบัน” โดยกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดลำพูน ได้จัดการประกวดฯไปแล้วเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา มีนักเรียนจาก 9 โรงเรียน เข้าร่วมการประกวดฯ

 

 

สำหรับผลการตัดสินการประกวดกล่าวสุนทรพจน์ จำนวน 5 รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ เด็กชายดนุพร แก้วยศ โรงเรียนเวียงเจดีย์วิทยา ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมโล่รางวัล รางวัลรองชนะเลิศ นางสาวธัญพิชชา โนจา โรงเรียนเวียงเจดีย์วิทยา ได้รับรางวัล 3,000 บาท พร้อมโล่รางวัล และรางวัลชมเชย 3 รางวัล ๆ ละ 1,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ได้แก่ นางสาวทิพย์วาริน อินทรกำแหง โรงเรียนจักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน นางสาวกชกร เกษมเติมโรจนชัย โรงเรียนทาขุมเงินวิทยาคาร และนายนวพล แพรวพโยม โรงเรียนทาขุมเงินวิทยาคาร

 

 

ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ได้กล่าวชื่นชมและแสดงความยืนดีกับนักเรียนทุกคนที่ได้รับรางวัล โดยให้นำข้อคิดและประโยชน์ที่ได้รับจากการประกวดฯ ไปต่อยอดให้กับเพื่อนนักเรียนและเยาวชน ได้เกิดความรักและตระหนักรู้ถึงความสำคัญ ความภาคภูมิใจเกี่ยวกับสถาบันหลักของชาติ ซึ่งประกอบด้วย ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เพื่อให้เติบโตเป็นเยาวชนที่ดี เป็นอนาคตของประเทศต่อไป

 

 

 

 

ข้อมูล : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลำพูน

สถานีวิทยุโทรทัศน์โลกพระพุทธศาสนา เฉลิมพระเกียรติฯ WBTV

วัดยานนาวา ถ.เจริญกรุง แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120

โทรศัพท์ : 02 675 7134

โทรสาร : 02 675 7053

โครงการ

ร่วมงานกับเรา

อีเมล : [email protected]

Youtube : WBTVwatyannawa

Facebook : WBTVwatyannawa

Line : @wbtv

Website : worldbuddhisttv.com