คณะสงฆ์ จ.นราธิวาส มอบน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัย ต.มูโนะ

schedule visibility
12
share

แชร์

เจ้าคณะจังหวัดนราธิวาสพร้อมคณะสงฆ์ในจังหวัดนราธิวาส ร่วมมอบน้ำดื่มสนับสนุนการช่วยเหลือผู้ประสบภัยตำบลมูโนะ

 

เมื่อวันที่ 30 ก.ค.2566 พระโสภณคุณาธาร เจ้าคณะจังหวัดนราธิวาส เจ้าอาวาสวัดทองดีประชาราม อำเภอสุไหงโก-ลก พร้อมเจ้าคณะอำเภอและคณะสงฆ์จากวัดในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส เดินทางมอบน้ำดื่มสนับสนุนการช่วยเหลือผู้ประสบภัยตำบลมูโนะ จากเหตุโกดังเก็บประทัดระเบิดเมื่อวันที่ 29 ก.ค.66 ที่ผ่านมา

 

พร้อมกันนี้พระโสภณคุณาธาร เจ้าคณะจังหวัดนราธิวาส เจ้าอาวาสวัดทองดีประชาราม ได้แสดงความห่วงใยผู้ประสบภัยในครั้งนี้เพราะครัวเรือนของประชาชนได้รับความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง อีกทั้งยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ จึงขอให้กำลังใจทุกครอบครัวที่เป็นผู้ประสบภัย อีกทั้งได้ชื่นชมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการเข้าไปช่วยเหลือและดูแลผู้ประสบภัยเป็นอย่างดี

 

ทั้งนี้ พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบกได้สั่งการมายังแม่ทัพภาคที่ 4 ให้ระดมสรรพกำลังของทหารเข้าช่วยเหลือประชาชนร่วมกับจังหวัดนราธิวาส หน่วยงานความมั่นคงทั้ง 3 ฝ่าย และหน่วยงานต่างๆ เข้ามาช่วยเหลือเป็นการเบื้องต้น จังหวัดนราธิวาสจึงมีการเปิดรับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯมูโนะ ใช้ชื่อบัญชี เงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯมูโนะ เลขบัญชี 905-3-66122-0 ธนาคารกรุงไทย สาขานราธิวาส โดยแจ้งบัญชีทางการช่วยผู้ประสบภัยผ่านบัญชีจังหวัดนราธิวาสมีเพียงบัญชี 1 เดียวพร้อมสร้างความมั่นใจว่าความช่วยเหลือถึงมือผู้ประสบภัยมูโนะอย่างแน่นอน

 

ขณะที่ศูนย์รับบริจาคฯ แจ้งว่า ผู้ประสบภัยฯ ยังมีความต้องการเครื่องอุปโภค/บริโภคที่จำเป็น โดยเฉพาะผู้หญิงยังต้องการผ้าอนามัย ซึ่งเป็นของที่จำเป็นสำหรับผู้หญิง โดยผู้มีจิตศรัทธาสามารถมาบริจาคได้ที่ศูนย์รับบริจาคฯ ณ ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ให้การช่วยเหลือฯ ได้ตลอดทั้งวัน

 

ข้อมูล : สวท.สุไหงโก-ลก

 

คณะสงฆ์ จ.นราธิวาส มอบน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัย ต.มูโนะ

 

คณะสงฆ์ จ.นราธิวาส มอบน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัย ต.มูโนะ

สถานีวิทยุโทรทัศน์โลกพระพุทธศาสนา เฉลิมพระเกียรติฯ WBTV

วัดยานนาวา ถ.เจริญกรุง แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120

โทรศัพท์ : 02 675 7134

โทรสาร : 02 675 7053

โครงการ

ร่วมงานกับเรา

อีเมล : [email protected]

Youtube : WBTVwatyannawa

Facebook : WBTVwatyannawa

Line : @wbtv

Website : worldbuddhisttv.com